matbangtongthe

✦ Số tầng: 50 tầng

✦ Căn hộ hiện đại có từ 1-3 phòng ngủ

✦ Căn hộ sân vườn thông tầng

✦ Căn hộ thương mại thông tầng

✦ Biệt thự trên không

✦ Số lượng căn hộ/sàn: 14 căn hộ

✦ Số lượng thang máy: 10 thang máy tốc độ cao

✦ Số thang thoát hiểm: 2 thang thoát hiểm

✦ Chiều rộng hành lang: 2,3m

✦ Tầng hầm để xe thông mình: 2 tầng hầm.

 Thời điểm bàn giao Landmark 4 : T12/2017. 

Mặt Bằng Tầng

matbangtang

 

The Landmark plus là một trong những tháp thuộc phân khu The Landmark, cùng the Park và The Central tạo nên quần thể  Vinhomes Central Park “ Khu Đô Thị Hiện Đại & Cao Cấp Bậc Nhất Việt Nam”

Dịch vụ 5 sao hoàn hảo

  • – Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh
  • – Dịch vụ giặt là
  • – Dịch vụ chăm sóc sân vườn
  • – Dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật
  • – Dịch vụ ẩm thực phục vụ tại gia
  • – Dịch vụ văn phòng: photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, CPN, đặt hoa…
  • – Dịch vụ an ninh 24/24
  • tien ich
  • Nội thất cao cấp:
  • noi that
  • Mặt Bằng Tổng Thể
  • mbtong the
  • Mặt bằng tầng tổng thể
  • mat bang tong the
  • Mặt Bằng Căn Hộ:
  • mbcan ho
  • mbcan ho2mbcan ho3mbcan ho4mbcan ho5

Giới Thiệu

Shophouse là loại hình căn hộ thương mại nằm ở  tầng trệt các tòa nhà, với phục đích phục vụ cho kinh doanh thương mại. Mỗi căn hộ Shophouse bao gồm có 2 tầng với chiều cao thông thoáng.

Căn hộ Shophouse tại Vinhomes Central Park với số lượng khoảng 70 căn sẽ là một trong những vị trí quan trọng để mở các siêu thị tiện ích, nhà hàng, Coffee…phục vụ cho hơn 40.000 cư dân đẳng cấp tại Vinhomes Central Park.

tont the shophouse

Shophouse được chia làm 2 tầng thông nhau với tầng trệt có độ cao 5m và tầng 1 có độ cao 4m. Shophouse tại Vinhomes được thiết kế độc đáo nhằm thỏa mãn nhu cầu phục vụ cho kinh doanh. Chủ sỡ hữu của Shophouse sẽ có muôn vàn sự lựa chọn cho công việc kinh doanh của mình trong cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp tại Vinhomes Central Park.

Pháp lý khi sử dụng shophouse

+ Shophouse tầng trệt : Chủ quyền 50 năm, sau 50 năm gia hạn thêm theo quy định hiện hành

+ Shophouse tầng 1 : Lâu dài 

gioi thieu shopcentral

shophou tong the2

Sơ Đồ Mặt Bằng:

SHOPHOUSE C1 858x1024

SHOPHOUSE C2 869x1024

THE LANDMARK 81 – KHU THE LANDMARK – DỰ ÁN VINHOMES CENTRAL PARK

Giới Thiệu:

Vinhomes Central Park được xem là “Khu Đô Thị Hiện Đại & Đẳng Cấp Bậc Nhất Việt Nam” tọa lạc tại khu Tân Cảng, dự án bao gồm 2 phân khu chính : Khu căn hộ và khu biệt thự với tâm điểm là tòa nhà Landmark 81, một trong 7 tòa nhà cao nhất thế giới.
The Landmark 81 – Đỉnh cao Việt Nam sánh tâm quốc tế. Tháp The Landmark 81 cao 81 tầng ở cao độ khoảng 461m, Landmark 81 ( L81 ) là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới. Landmark 81 là trái tim và biểu tượng của Vinhomes Central Park.
Vinhomes Central Park

vinhomes central park 1024x571
Vinhomes Central Park – Đẳng cấp Việt Nam sánh tầm thế giới
The Landmark 81 sẽ được ghi nhận là một trong số các tòa tháp cao nhất thế giới. The Landmark 81 là tâm điểm và biểu tượng của dự án Vinhomes Central Park nói riêng và của quốc gia Việt Nam nói chung trong thời gian tới.
Tháp The Landmarrk 81 tựa như tre xanh vươn cao mạnh mẽ, một cuộc sống thời thượng, ngập tràn hạnh phúc sẽ bắt đầu từ thành phố mới, với tâm điểm The Landmark 81 năng động ngay bên sông Sài Gòn thơ mộng. The Landmark 81 kiêu hãnh ngự trị đỉnh cao Việt Nam, là trái tim của khu đô thị Vinhomes Central Park sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ hình ảnh “bó tre” truyền thống biểu tượng cho sức mạnh của sự đoàn kết, sung túc và thịnh vượng, The Landmark 81 được tạo hình cao vút vươn lên bầu trời xanh như dấu ấn của một thời kỳ hưng thịnh. Thể hiện khát vọng sánh tầm thế giới của Việt Nam.
Với phong cách trẻ trung, The Landmark 81 mang đến mô hình căn hộ lý tưởng cho những doanh nhân trẻ thành đạt.
Sống tại The Landmark, bạn được thoả sức ngắm đường chân trời kỳ ảo, dòng sông Sài Gòn thơ mộng và bến thuyền đẳng cấp. Cuộc sống tại The Landmark là sự hòa quyện giữa năng lượng bất tận của thành phố hiện đại và sự yên bình, lãng mạn.
Loại hình phát triển
+ Căn hộ, văn phòng cho thuê,
+ Trung tâm thương mại & giải trí
+ Khách sạn 5 sao, phòng khách tổng thống
+ Sky Bar
Tiện ích The Landmark 81

tien ich1tien ich2
Sở hữu khách sạn căn hộ, trung tâm thương mại, The Landmark 81 hứa hẹn sẽ thiết lập một phong cách sống trẻ trung, năng động và hết sức tiện nghi.Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức khám phá thiên đường mua sắm Vincom Central Park.Trải nghiệm sân trượt băng độc đáo, tận hưởng rạp chiếu phim hiện đại, hay mãn nhãn với quang cảnh Sài Gòn về đêm từ sky bar tráng lệ trên cao.
Cũng như các tiểu khu khác trong khuôn viên Vinhomes Central Park, The Landmark đề cao sự hòa quyện của thiên nhiên và cuộc sống. Kế thừa trọn vẹn những tiêu chuẩn cao cấp của các khu đô thị kiểu mẫu mang thương hiệu Vinhomes, The Landmark 81 được phát triển như một thành phố thu nhỏ hiện đại và năng động, hội tụ đầy đủ hạ tầng toàn diện và tiện ích vượt trội.
Tiện ích hoàn hảo vượt trội
* Công viên bên sông lớn nhất Tp. Hồ Chí Minh
* Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park
* Trường học chất lượng cao Vinschool Central Park
* Mini golf
* Khu BBQ
* Khu thể thao ngoài trời (tennis, bóng rổ, quần vợt…)
* Bến thuyền đẳng cấp
* Trung tâm thương mại rộng 59.000m2

Dịch vụ 5 sao hoàn hảo
The Landmark 81 là nơi ngập tràn hạnh phúc với chất lượng sống cao. Với trung tâm dịch vụ khách hàng phục vụ 24/24, bạn có nhiều thời gian hơn cho gia đình và thỏa sức tận hưởng cuộc sống 5 sao vượt trội.
– Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh
– Dịch vụ giặt là
– Dịch vụ chăm sóc sân vườn
– Dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật
– Dịch vụ ẩm thực phục vụ tại gia
– Dịch vụ văn phòng: photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, CPN, đặt hoa…
– Dịch vụ an ninh 24/24

Mặt Bằng

tont the shophouse

Mặt Bằng Tầngtang6tang12 14

tan7-10

Mặt Bằng Căn Hộcan 2 4 pn

1 3 phong  ngu

Mat bang Aqua

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ MẶT BẰNG CĂN HỘ THE AQUA 4

Tổng số tầng: 36 tầng nổi và 3 hầm để xe

Các loại căn hộ: từ 01 đến 04 phòng ngủ (12 căn hộ/sàn), Officetell, biệt thự trên không (căn hộ Penhouse Vinhomes Golden River)

Số lượng thang máy: 12 thang

Thang bộ (thang thoát hiểm) : 2 thang

Vị trí: mặt tiền Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng; 02 mặt giáp sông Bến Nghế và sông Sài Gòn

Nội thất: bàn giao hoàn thiện với kính Low-e (kính Low-e hai lớp hút chân không) và hệ thống smarthome; Thiết bị vệ sinh Duravit – Đức; thiết bị bếp Bosch; Máy lạnh trung tâm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬTMat-bang-the-Aqua-4-vinhomes-golden-river-Ba-Son-1Mat-bang-the-Aqua-4-vinhomes-golden-river-Ba-Son-2Mat-bang-the-Aqua-4-vinhomes-golden-river-Ba-Son-3

can ho mau

Подробнее на сайте: http://hold-house.ruhttp://samodelnaya.ru http://samodelkinov.ruhttp://stroi-rukami.ruGo to top of pagehttp://grand-construction.ruhttp://lavandamd.ruhttp://samodelkami.ru http://build-dwelling.ruhttp://poleznii.ru http://grand-builder.ruhttp://samodelnii.ruhttp://investment-money.ruhttp://pro-nedvijimosti.ruhttp://mending-house.ru http://sdelaisebe.ru

Nếu như trước kia, BĐS nghỉ dưỡng hướng tới phân khúc cao cấp thì hiện tại dòng sản phẩm có mức giá phù hợp với số đông hơn đã xuất hiện.

Quý IV/2016, thị trường BĐS nghỉ dưỡng có hàng loạt các dự án lớn với mức đầu tư khủng lần lượt ra mắt thị trường. Đặc biệt, thị trường đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ về cơ cấu loại hình sản phẩm cũng như sự dịch chuyển về mặt địa lý.

Hàng loạt dự án lớn ra đời

Nếu như trong 9 tháng đầu năm, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng chỉ ghi nhận sức nóng cục bộ tại Đà Nẵng, Phú Quốc, thì đến quý IV này, sức nóng dịch chuyển sang những điểm như: Nha Trang, Phan Thiết, Quy Nhơn, Phú Yên, Sapa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc….

Không chỉ riêng về mặt địa lý, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng còn ghi nhận sự thay đổi về cơ cấu sản phẩm. Những sản phẩm triệu đô đang mất dần thế độc quyền, thay vào đó là sự lên ngôi của dòng sản phẩm phù hợp với số đông (mức giá từ 1 - 3 tỷ đồng).

bđs nghỉ dưỡng
Phân khúc BĐS nghỉ dưỡng đã chứng kiến sự thay đổi cả về vị trí địa lý
lẫn cơ cấu sản phẩm. Ảnh minh họa

Thị trường BĐS phía Bắc sôi nổi hơn với sự xuất hiện của nhiều sự án nghỉ dưỡng lớn tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Sapa... Các dự án khủng như: Sapa Jade Hill, The Manor Eco Lao Cai tại tại Sapa - Lào Cai, FLC Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay Hạ Long tại tỉnh Quảng Ninh… đang từng ngày làm “thay da đổi thịt” những vùng đất này.

Tại phía Nam, Nha Trang đã vượt qua Đà Nẵng và giữ vị thế dẫn đầu với hơn 7.000 căn hộ được giao dịch thành công. Hàng loạt những dự án lớn cũng được chủ đầu tư ra mắt thị trường trong thời gian qua như Movempick, Vinpreal Beach Front..

Tại Đà Nẵng, Phan Thiết, Quy Nhơn, Phú Quốc… nhiều chủ đầu tư cũng đưa hàng loạt các dự án ra thị trường như: Ocean Dunes (62ha với mức đầu tư 2.600 tỷ, Cocobay (The Empire Group), Solie Ánh Dương, Gran Word (Long Điền), Primier Phú Quốc (Sun Group), FLC Quy Nhơn…

Đòn bẩy “lợi tức”

Theo nhìn nhận của giới phân tích, có 4 yếu tố chính khiến thị trường BĐS nghỉ dưỡng phát triển mạnh như trong thời gian vừa qua.

Đầu tiên phải kể đến điều kiện về hạ tầng liên tục được đầu tư và hoàn thiện đã tạo điều kiện thuận lợi phát triển cho du lịch, kéo theo BĐS nghỉ dưỡng phát triển theo.

Ví như, cao tốc Hà Nội - Lào Cao, tuyến cáp treo Fansipan tạo đòn bẩy cho BĐS Sapa; sân bay Phan Thiết và Cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết - Mũi Né - Nha Trang giúp cho BĐS Phan Thiết, Nha Trang phát triển.

Thứ hai, lượng khách quốc tế cũng như nội địa đến với các địa điểm du lịch như: Phan Thiết, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng... đã tăng mạnh dẫn tới sự khan hiếm về phòng ốc. Điều này cũng thúc đẩy các “đại gia” BĐS đổ tiền vào các siêu dự án.

Thứ ba, trong năm 2016, các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, USD hoặc có tỷ suất sinh lời khá thấp, hoặc chứa đựng khá nhiều rủi ro.Trong khi đó đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng, ngoài việc đảm bảo yếu tố bảo toàn được giá trị của tài sản, nhà đầu tư còn thu được một khoản lợi nhuận cố định hàng năm khi cho thuê dao động từ 8 đến 10%, cá biệt có dự án mức lợi tức còn lên tới 12%.

Thứ tư, các chủ đầu tư liên tục nghiên cứu ra những dòng sản phẩm nghỉ dưỡng có mức giá phù hợp với số đông nhằm thu hút đa dạng nhà đầu tư và người tiêu dùng.

Những điều kiện trên tạo thành một đòn bẩy tổng lực thúc đẩy thị trường BĐS nghỉ dưỡng phát triển trong thời gian qua.

(Theo VnEconomy)

Tại Báo cáo vừa gửi đến Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Bộ Xây dựng nhận định rằng, trong thời gian tới, thị trường BĐS vẫn tiếp tục duy trì sự tăng trưởng ổn định.

Các số liệu và nhận định tại bản Báo cáo đều tính đến hết tháng 8 của năm nay. Theo đó, sự ổn định của thị trường BĐS, theo Bộ Xây dựng được thể hiện qua 6 yếu tố.

Đầu tiên là giá cả ổn định. Thông tin chứng minh là một số dự án tại các khu vực gần trung tâm, có hạ tầng đầy đủ, chủ đầu tư có uy tín, triển khai đúng tiến độ, giá chào bán tăng nhẹ từ 1 đến 5% so với cùng kỳ 2015.

BĐS
Bộ Xây dựng nhận định rằng, trong thời gian tới, thị trường BĐS tiếp tục duy trì
sự tăng trưởng ổn định. Ảnh minh họa

Thanh khoản tăng là yếu tố thứ hai. Bản báo cáo chỉ rõ, lượng giao dịch thành công năm 2015 và 8 tháng năm 2016 tăng trưởng khá, ở cả phân khúc căn hộ trung cao cấp và căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. Tại thành phố Hà Nội có khoảng 10.250 giao dịch thành công, và Tp.HCM có khoảng 10.200 giao dịch thành công.

Yếu tố thứ ba là cơ cấu hàng hoá BĐS nhà ở được điều chỉnh hợp lý, hướng tới nhu cầu thực và khả năng thanh toán thực của thị trường. Theo báo cáo, đến nay trên địa bàn cả nước có 63 dự án đăng ký chuyển đổi từ nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội với quy mô xây dựng khoảng 42.370 căn hộ. 96 dự án đăng ký điều chỉnh cơ cấu căn hộ (giảm diện tích) cho phù hợp với nhu cầu thị trường với số lượng ban đầu là 44.700 căn hộ đề nghị điều chỉnh thành 60.000 căn.

Tồn kho tiếp tục giảm mạnh được cho là yếu tố thứ tư thể hiện sự ổn định của thị trường BĐS. Bởi tổng giá trị tồn kho còn khoảng 34.724 tỷ đồng, so với quý I/2013 giảm 93.824 tỷ đồng (72.99%), so với tháng 12/2015 giảm 16.165 tỷ đồng (31.77%).

Yếu tố thứ năm là tín dụng trong lĩnh vực BĐS tiếp tục tăng trưởng cao hơn mức tăng trưởng tín dụng chung của toàn hệ thống. Cụ thể, đến ngày 30/6, dư nợ cho vay trong lĩnh vực kinh doanh BĐS là 425.025 tỷ đồng, tăng 8.2% so với thời điểm 31/12/2015.

Yếu tố cuối cùng là tốc độ giải ngân gói hỗ trợ nhà ở xã hội 30.000 tỷ đồng tiếp tục tăng khá. Tính đến tháng 8/2016 tổng số tiền đã cam kết cho vay đạt 35.025 tỷ đồng, đã giải ngân được 28.356 tỷ. Bộ Xây dựng đánh giá, cơ cấu các chủ thể tham gia thị trường BĐS từng bước được hoàn thiện theo hướng chuyên môn hoá, chuyên nghiệp hoá, góp phần cho thị trường phát triển lành mạnh, bền vững.

(Theo VnEconomy)

Mat bang Aqua

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ MẶT BẰNG CĂN HỘ THE AQUA 3

Tổng số tầng: 42 tầng nổi và 3 hầm để xe

Các loại căn hộ: từ 01 đến 04 phòng ngủ (16 căn hộ/sàn),officetell, biệt thự trên không (căn hộ Penhouse Vinhomes Golden River)

Số lượng thang máy: 8 thang

Thang bộ (thang thoát hiểm) : 2 thang

Vị trí: mặt tiền Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng; 02 mặt giáp sông Bến Nghế và sông Sài Gòn

Nội thất: bàn giao hoàn thiện với kính Low-e (kính Low-e hai lớp hút chân không) và hệ thống smarthome; Thiết bị vệ sinh Duravit – Đức; thiết bị bếp Bosch; Máy lạnh trung tâm.

mat bang Vinhome Golden River ba son

Mặt Bằng Điển Hình

matbang

Đó là nhận định từ ông Lương Sĩ Khoa, PTGĐ Công ty BĐS An Gia Investment, khi chia sẻ về tình hình hoạt động của thị trường bất động sản (BĐS) trong nửa cuối năm 2016 tới đây.

- Giao dịch trên thị trường BĐS 6 tháng đầu năm diễn biến không khả quan như những gì các chuyên gia đã dự báo trước đó. Theo ông, những nguyên nhân chính nào đã tác động tới thị trường dẫn đến tình trạng này?

- Giao dịch trên thị trường BĐS 6 tháng đầu năm diễn biến không khả quan như những gì các chuyên gia đã dự báo trước đó. Theo ông, những nguyên nhân chính nào đã tác động tới thị trường dẫn đến tình trạng này?

Ông Lương Sĩ Khoa, PTGĐ Công ty BĐS An Gia Investment
Ông Lương Sĩ Khoa, PTGĐ Công ty BĐS
An Gia Investment

Theo tôi, có hai nguyên nhân chính dẫn đến sự trầm lắng của thị trường BĐS trong thời gian qua. Đầu tiên là phải kể đến các chính sách quản lý mới được nhà nước công bố gần đây như việc điều chỉnh Thông Tư 36, siết tín dụng BĐS. Nguồn vốn huy động từ ngân hàng chính là một trong những nguồn tài chính chủ lực để phát triển dự án. Hiện nay, hầu như 90% doanh nghiệp BĐS đều dựa vào huy động vốn ngân hàng, việc siết tín dụng BĐS sẽ “hãm phanh” tốc độ phát triển của thị trường, động thái này không chỉ khiến giao dịch nhà đất suy giảm mà các doanh nghiệp cũng phải điều chỉnh lại kế hoạch kinh doanh và nguồn hàng của mình trong thời gian tới. Tất yếu sẽ khiến hoạt động của thị trường khó giữ được sức “nóng” như cùng kỳ năm 2015. Tuy nhiên, theo tôi đây không phải là yếu tố đáng lo ngại vì với những chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh mẽ thì họ vẫn hoàn toàn có thể phát triển các dự án đảm bảo chất lượng.

Nguyên nhân thứ 2 chính là sự đa dạng và dồi dào của nguồn cung nhà đất. Hiện tại, nguồn cung căn hộ trong cùng một phân khúc rất dồi dào, người mua có nhiều cơ hội để lựa chọn. Chính vì vậy, họ không vội vàng như trước mà dành nhiều thời gian để tìm hiểu, cân nhắc rất kỹ càng giữa các dự án và chủ đầu tư khác nhau để có thể tìm được căn hộ ưng ý, đáp ứng được những tiêu chuẩn về thiết kế cũng như không gian sống. Yếu tố này tạo nên áp lực cạnh tranh không nhỏ buộc các chủ đầu tư phải nghiêm túc hơn trong phát triển sản phẩm của mình và minh chứng được tiềm lực tài chính cũng như uy tín của mình nếu muốn cạnh tranh thành công trên thị trường hiện tại.

- Ông có nhìn nhận gì về tình hình hoạt động của thị trường trong 6 tháng cuối năm. Sự sụt giảm về lượng tiêu thụ thời điểm hiện tại liệu có tác động đến giá BĐS và hoạt động của doanh nghiệp trong thời gian tới?

Tuy lượng giao dịch thời gian qua có giảm hơn so với cùng kỳ năm 2015 nhưng tôi cho rằng thị trường từ giờ đến cuối năm vẫn sẽ phát triển ổn định vì nhu cầu thật của khách hàng vẫn còn rất lớn. Và sự sụt giảm này cũng sẽ không tác động nhiều đến giá bán BĐS trong thời gian tới. Trên thực tế, các công ty, doanh nghiệp đã tính toán rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra một mức giá chuẩn cho căn hộ, trong đó bao gồm tất cả các chi phí phải chi trả, vận hành, vì vậy việc điều chỉnh giá sẽ rất khó.

thị trường BĐS 6 tháng cuối năm
Giá BĐS trong 6 tháng cuối năm sẽ không có nhiều
biến động. Ảnh: baotainguyenmoitruong

Để tăng lượng giao dịch vào lúc này, các chủ đầu tư phải phải cải thiện nhiều hơn nữa chiến lược bán hàng của mình. Các doanh nghiệp cần phải khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình và tăng cường chiến dịch truyền thông để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, về những ưu thế của nhà ở căn hộ. Bên cạnh đó, phải tạo ra được những ưu đãi thiết thực để hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được BĐS. Trong 6 tháng qua, lượng giao dịch tại các dự án của An Gia Investment tuy không có sự đột biến mạnh mẽ nhưng duy trì khá ổn định, thậm chí tăng nhẹ ở một số dự án. Các dự án  của An Gia Investment chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng phần lớn đều là người có nhu cầu ở thật. Theo tôi, nếu một doanh nghiệp làm tốt những gì khách hàng mong muốn thì họ vẫn phát triển tốt thương hiệu của mình bất kể thị trường có diễn biến như thế nào.          

- Theo ông, 6 tháng cuối năm có phải là thời điểm thích hợp để mua nhà để ở?

Hiện nay, nguồn cung trên thị trường đang rất đa dạng, có nhiều dự án trên cùng một phân khúc được chào bán với nhiều mức giá khác nhau nên khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn. Giá bán đang khá ổn định và các chính sách bán hàng cũng linh hoạt hơn, hấp dẫn và có lợi hơn đối với người mua. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần tìm hiểu thật kỹ những thông tin về dự án như: Pháp lý, tiến độ, phương thức thanh toán, uy tín chủ đầu tư… để tránh những rủi ro không đáng có.

Riêng với An Gia, trong 6 tháng cuối năm, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh tiến độ tại các dự án đang triển khai. Từ 15/6 An gia đã bắt đầu bàn giao nhà tại dự án khu căn hộ The Garden, dự án Angia Star cũng sẽ được bàn giao vào cuối năm 2016. Về chiến lược dài hơn, chúng tôi sẽ tập trung nguồn lực để tiếp tục triển khai dự án căn hộ River City.

- Sắp tới, An Gia Investment có đưa ra các chính sách bán hàng nào để cạnh tranh trên thị trường, nhất là khi sản phẩm của công ty đa phần đều là dòng cao cấp, giá bán cao?

Đặt mình vào vị trí khách hàng, chúng tôi hiểu mối băn khoăn đầu tiên của khách hàng khi tiếp cận dự án là vấn đề tài chính. An Gia Investment đã cùng phối hợp với các ngân hàng đưa ra những giải pháp về tài chính, các phương thức thanh toán linh hoạt để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Như dự án River City (Q.7), chúng tôi áp dụng lịch thanh toán chỉ từ 1%/tháng để khách hàng có thể dàn trải chi phí. Trước đó, với dự án Angia Skyline (Q.7), chúng tôi cũng áp dụng phương thức thanh toán chỉ 20% cho đến khi nhận căn hộ. Những chính sách này được khách hàng đón nhận rất tích cực.

Bên cạnh chính sách bán hàng, An Gia Investment còn đưa ra những chiến lược về sản phẩm. Các sản phẩm đều được đầu tư nhiều về hạ tầng, tiện ích, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, đem lại giá trị bền vững cho cư dân. Điển hình như tại dự án River City, cư dân sẽ được hưởng cuộc sống thượng lưu với các tiện ích như: Biển đảo nhân tạo, quảng trường nước và ánh sáng, hồ bơi thác nước hai tầng, đường hoa đi bộ trên không….

Xin cảm ơn ông!

Phương Uyên
(Theo Tuổi trẻ Online)

Trang 4 / 10